กฎหมาย จำกัด การเข้าถึงปืนตัดการฆ่าตัวตายของวัยรุ่น

การศึกษากล่าวว่า Medicare Modernization Act ยังไม่แสดงการเข้าถึงแบบเลื่อนลงในการเข้าถึงที่นักวิจารณ์ทำนายไว้

“ ไม่ว่าวัยรุ่นจะมีผิวเกรียมเพราะถูกแดดควรได้รับการตัดสินใจจากผู้ปกครอง” เขากล่าว “เราสนับสนุนการยินยอมของผู้ปกครองเป็นอย่างยิ่ง แต่เราคิดว่าการเลี้ยงลูกนั้นดีที่สุดสำหรับผู้ปกครอง”

ดร. เอลิซาเบ ธ เคเฮลคณะแพทย์ผิวหนังที่ผ่านการรับรองและเป็นศาสตราจารย์ด้านคลินิกผิวหนังจากคณะแพทยศาสตร์มหาวิทยาลัยนิวยอร์กที่เรียกว่าผลการศึกษานี้“ น่าผิดหวัง” Intoxic สั่งซื้อ สำหรับการศึกษา Cokkinides และเพื่อนร่วมงานของเธอทำการวัดผลกระทบของนโยบายของรัฐโดยทำการสำรวจทางโทรศัพท์สองครั้งครั้งหนึ่งในปี 1998 และอีกครั้งในปี 2004 นักวิจัยทำการสำรวจเด็กชาวอเมริกันกว่า 2,800 คนอายุ 11 ถึง 18 ปีและผู้ปกครองและผู้ปกครอง วัยรุ่นใช้โรงฟอกหนังในร่มหรือแสงอาทิตย์ในปีก่อน

Hale ซึ่งเป็นโฆษกของมูลนิธิโรคมะเร็งผิวหนังกล่าวว่าเธอได้รับโทรศัพท์ก่อนหน้านี้จากองค์การอนามัยโลกว่าด้วยการห้ามใช้เตียงฟอกหนังซึ่งเป็นโฆษกของมูลนิธิโรคมะเร็งผิวหนังกล่าวว่าเธอเห็นด้วยว่าการห้ามใช้เตียงฟอกหนังในร่ม จำเป็นต้องมีการศึกษาเพิ่มเติมเช่นแคมเปญใหม่ของมูลนิธิ “Go With Your Glow Glow”

“นโยบายมีผลเพียงเล็กน้อย” Vilma Cokkinides ผู้เขียนร่วมการศึกษาผู้อำนวยการยุทธศาสตร์ของสมาคมโรคมะเร็งอเมริกันในการเฝ้าระวังปัจจัยเสี่ยง

ผลการศึกษา: การใช้ห้องอบผิวแทนในร่มมีการเปลี่ยนแปลงน้อยมากในปีการศึกษาที่เพิ่มขึ้นจาก 10 เปอร์เซ็นต์ในปี 1998 เป็น 11 เปอร์เซ็นต์ในปี 2004 เมื่อนักวิจัยมองพฤติกรรมของวัยรุ่นในอเมริกาด้วยนโยบายที่ จำกัด การฟอกหนังในร่มโดยผู้เยาว์ อัตราไม่ถือว่ามีนัยสำคัญทางสถิติการศึกษาพบว่า

นั่นเป็นแนวโน้มที่น่าเป็นห่วงเนื่องจากรังสีอัลตราไวโอเลตไม่ว่าจะมาจากดวงอาทิตย์หรือโรงฟอกหนังในร่มเชื่อมโยงกับมะเร็งผิวหนังซึ่งเป็นมะเร็งที่พบบ่อยที่สุดในสหรัฐอเมริกาโดยมีผู้ป่วยใหม่ถึง 1 ล้านรายในปี 2551

ปัญหาการบังคับใช้อาจอธิบายได้ว่าทำไมข้อ จำกัด จึงไม่ทำงาน Cokkinides กล่าว “การศึกษาหนึ่ง [ประเมินโดยนักวิจัย] ดูที่การบังคับใช้และพบว่าการปฏิบัติตามไม่ดี” เธอกล่าว

สมาคมฟอกหนังในร่มมีปัญหากับข้อเสนอแนะที่จำเป็นต้องมีกฎระเบียบที่เข้มงวดมากขึ้น มาตรฐานอุตสาหกรรมในขณะนี้คือต้องได้รับความยินยอมจากผู้ปกครองสำหรับผู้เยาว์ที่ใช้ห้องอบผิวแทนจอห์น Overstreet ผู้อำนวยการบริหารของสมาคมฟอกหนังในร่มกล่าว

เกือบทุกรัฐอนุญาตให้ผู้เยาว์ใช้โรงฟอกหนังในร่มหากพวกเขามาพร้อมกับผู้ปกครองหรือได้รับความยินยอมจากนักวิจัย แต่ต้องใช้มาตรการทางกฎหมายที่เข้มงวดมากขึ้นและต้องการการศึกษามากขึ้นเพื่อลดการฟอกหนังในร่มโดยผู้เยาว์ Cokkinides และเพื่อนร่วมงานของเธอแนะนำ

นักวิจัยโรคมะเร็งรายงานว่านโยบายที่กำหนดโดยรัฐในการ จำกัด และ จำกัด การฟอกหนังในร่มสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปีไม่ได้ผล

ผู้ใช้ห้าสิบแปดเปอร์เซ็นต์รายงานว่าเกิดการเผาไหม้จากการฟอกหนังในร่ม

“ เด็ก ๆ สามารถข้ามข้อ จำกัด ได้” ไม่ว่าจะโดยการโกหกอายุของพวกเขาหรือเพราะสถานประกอบการไม่ได้ถามเธอจึงกล่าว

การศึกษาถูกตีพิมพ์ใน 15 มกราคม 2009 ปัญหาของวารสาร มะเร็ง ส่วนหนึ่งได้รับทุนจาก Neutrogena Inc. ซึ่งผลิตกันแดดและผลิตภัณฑ์บำรุงผิวอื่น ๆ แต่ไม่มีบทบาทในการวิจัย

ตัวแทนนิวยอร์ก Carolyn Maloney (DN.Y. ) ช่วยผู้เขียนพระราชบัญญัติ TAN (ความรับผิดชอบและการแจ้งเตือนการฟอกหนัง) ในปี 2550 ซึ่งจะนำคณะกรรมการอาหารและยาของสหรัฐอเมริกาไปตรวจสอบฉลากเตือนบนเตียงอาบแดดเพื่อให้แน่ใจว่า มันสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพความเสี่ยงของโรคมะเร็งผิวหนัง

The following two tabs change content below.

คมอรรคเดช อุทารจิตต์

คมอรรคเดช อุทารจิตต์ เป็นผู้เชี่ยวชาญโรคนอนหลับอายุ 36 ปีที่โรงพยาบาลนพรัตน์ราชธานีซึ่งทำงานร่วมกับผู้ป่วยที่มีปัญหาในการนอนพักผ่อน เขาสำเร็จการศึกษาจากมหาวิทยาลัยวงษ์ชวลิตกุลเมื่อสิบปีที่แล้ว หลังเลิกงาน คมอรรคเดช ใช้เวลากับเด็กชายวัยรุ่นสองคนของเขาในขณะที่ดูฟุตบอลและเล่นสเก็ตที่ลานสเก็ตฮอกกี้ในพื้นที่ . . . . . ติดต่อฉัน